TDEDKICK.COM
Sunday, December 24th, 2023
โมฮาเหม็ด คูดุส กองหน้าทีม เวสต์แฮม ประกาศมอบชัยชนะเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. เป็นของขวัญพิเศษมอบให้กับสาวก เดอะ แฮมเมอร์ส สำหรับเทศกาลคริสต์มาสเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านกำราบ แมนฯ ยูไ ...
Sunday, December 24th, 2023
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดแฮปปี้ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้เป็นเกมที่ไม่ง่ายเลยอังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมเก็บ 3 แต้ ...
Sunday, December 24th, 2023
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชมลูกทีมสู้ได้เยี่ยมมากๆ ในเกมบุกไปเจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมยืนกรานนัดนี้ผลเสมอยุติธรรมสุดแล้วมิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม ที่เล่นด้วยความมั่นใจและมีความกล ...
Sunday, December 24th, 2023
วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลัง อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์หลังเกมชนิดไม่เกรงใจแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส ว่าทีมสมควรเสียลูกโทษให้ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.ลิเวอร์พูล ยืดสถิติไม่แพ้ อาร์เซน่ ...
Saturday, December 23rd, 2023
เลอันโดร ทรอสซาร์ แนวรุกตัวเก่ง อาร์เซน่อล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเชื่อมั่นในตัวเองหากอยากบุกชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้"เดอะ กันเนอร์ส" มีคิวต้องฟาดฟันกับลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ...
Saturday, December 23rd, 2023
แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล มั่นใจ ถ้าหาก เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ได้เข้าไปบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็น่าจะกลับมาเป็นทีมที่ดีได้ พร้อมชม แร็ตคลิฟฟ์ กับทีมงานว่าเคยหนุนหลังตนเต็มเปี่ยมในตอนที่มีช่วงเวลาอันย่ำแย่กับ นีซแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประต ...
Saturday, December 23rd, 2023
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี แสดงอาการหงุดหงิดหลังโดนยิงคำถามเกี่ยวกับผู้เล่นหลายคนที่มีปัญหาบาดเจ็บ โดยเฉพาะโรเมโอ ลาเวีย ที่ยังไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ล่าสุดจากคำถามที่ว่า ลาเวีย ใก ...
Saturday, December 23rd, 2023
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ เปิดใจสุดมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ กับความท้าทายใหม่ หลังตกลงย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัว เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมาดาวยิงทีมชาติอ ...
Top Goal Player