TDEDKICK.COM

หลายทีมหูผึ่ง! เรือส่อลอยแพ กรีลิช เปิดทาง จู๊ด

Tuesday, December 6th, 2022

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังวางแผนที่จะปล่อยตัวนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรคนปัจจุบัน แจ็ค กรีลิช จากผลงานที่ไม่สามารถทำไปถึงเป้าที่ตั้งไว้ แล้วจะนำเอาเงินที่ขายได้มาสมทบทุนในการไปสู่ขอกองกลางหนุ่มที่เนื้อหอมที่สุดในโลกเวลานี้คือ จู๊ด เบลลิงแฮม

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 100 ล้านปอนด์มา 2 ปีแล้ว แต่ว่า กรีลิช ยังไม่สามารถเป็นตัวหลักตัวจริงของทีมได้เลย ฟอร์มแกว่งไปแกว่งมาไร้ความแน่นอน อีกทั้งในทีมชาติอังกฤษก็ยังเบียดเป็นตัวจริงไม่ได้ในฟุตบอลโลก 2022 นี้ เรือใบสีฟ้าจึงมองว่าคงจะไม่สามารถดึงศักยภาพของตัวรุกรายนี้ออกมามากกว่านี้ได้แล้ว ได้เตรียมตัวเทขายที่ก็มีข่าวว่ามีทีมสนใจอยู่ไม่น้อย

เป้าหมายกลายเสริมความแข็งแกร่งของ เป๊ป กวาดิโอล่า ตอนนี้อยู่ที่ จู๊ด ยอดกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ฝีเท้าเกินหน้าเกินตาเพื่อนรุ่นเดียวกันไปมาก แต่ก็จะต้องเจอกับคู่แย่งตัวหลายทีม อย่างยิ่งเพื่อนข้างบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หมายตาพร้อมทุ่มในการคว้ามาเช่นกัน ส่วนเรื่องค่าตัวของมิดฟิลด์พรสวรรค์คนนี้มีโอกาสจะทะลุไปถึง 150 ล้านยูโรได้เลย หากว่ายังเปรี้ยงปร้างไม่หยุดในบอลโลกเวลานี้ แล้วทาง ดอร์ทมุนด์ ก็พร้อมตั้งค่าตัวสูงกันท่าเอาไว้อยู่แล้ว

Top Goal Player