TDEDKICK.COM

เรือใบสีฟ้าลดแลกแจกแถม! พร้อมหั่นค่าตัว กานเซโล่ เหลือ 30 ล้าน - บาร์ซ่าพร้อมจีบ

Sunday, May 28th, 2023

ลดแลกแจกแถม! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะตัดสินใจลดค่าตัวของ ชูเอา กานเซโล่ วิงแบ็คที่ถูกลืมให้ราคาลงมาต่ำยิ่งขึ้น เพื่อที่จะได้ปล่อยตัวออกจากทีมตามคำสั่งของโค้ช

ฟูลแบ็คทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยมีข้อตกลงในการบังคับซื้อตัวแบบถาวรแนบเอาไว้ในเอกสารยืมตัวด้วย

ค่าตัวสำหรับใช้ในการปิดดีลกับวิงแบ็ครายนี้จะอยู่ที่ 70 ล้านยูโรด้วยกัน แต่คาดว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่ปกติไม่ค่อยชอบเปิดใช้ออปชั่นซื้อใครที่ยืมตัวมาแบบถาวรเท่าไหร่ ก็คาดว่าจะเมินและไม่ใช้มันอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม BILD ก็ได้กล่าวว่าหาก บาเยิร์น จะไม่ใช้ออปชั่นดังกล่าวและจะส่งตัวของ กานเซโล่ กลับไปยังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นไปได้ที่ว่า กานเซโล่ อาจจะเปิดประตูต้อนรับ บาร์เซโลน่า ทีมแชมป์ลีกสเปนให้ติดต่อมาหาเขา และเอาตัวเขาไปร่วมทีมแทน

และทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยินดีที่จะช่วยเหลือว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของ กานเซโล่ ด้วยการลดราคาของฟูลแบ็ครายนี้ลงมาเหลือเพียง 40 ล้านยูโรเท่านั้น

บาร์เซโลน่า กำลังวนเวียนอยู่ในตลาดนักเตะเป็นการล่วงหน้า พวกเขาต้องการแบ็คขวาคนใหม่พอดีและ กานเซโล่ ก็อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของพวกเขา

กานเซโล่ เคยมีประสบการณ์ในเวทีลาลีกามาก่อน เขาเคยเล่นให้กับบาเลนเซีย ก่อนจะย้ายไปเล่นในอิตาลีและทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเวลาต่อมา

Top Goal Player