TDEDKICK.COM

ไปเพื่อ ? เจสซี่ มาร์ช ปัดรับงานที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

Friday, June 5th, 2020

ถึงก่อนหน้านี้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะเป็นเพียงแค่ทีมนอกสายตาเท่านั้นโดยเฉพาะในรายการบอลถ้วยยุโรปที่มักจะจบเส้นทางเพียงแค่รอบคัดเลือกอยู่บ่อยครั้งแต่หลังจาก เจสซี่ มาร์ช ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมผลงานของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก็เริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดไม่ว่าจะเป็นในประเทศที่คว้าแชมป์มาได้อย่างมากมายแถมในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019/20 ก็ยังผ่านมาถึงรอบแบ่งกลุ่มและซัดกับยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ นาโปลี ได้อย่างสนุกเลย

แต่ด้วยมาตรฐานของทีมที่ต่างกันเกินไปทำให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ต้องหล่นลงไปเล่นในรายการ ยูโรป้า ลีก แถมตอนนี้ก็ยังมาเสียนักเตะตัวหลักอย่าง ทาคุมิ มินามิโนะ และ เออริ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ อีกด้วยทำให้ฟอร์มการเล่นเริ่มตกลงมาบ้างแต่หลังจากปรับตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยผลงานของทีมก็เริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแถมในฤดูกาล 2019/20 ทาง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก น่าจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาได้อย่างแน่นอนถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งของทีมได้อย่างต่อเนื่อง

และส่วนสำคัญที่ทำให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นทีมที่น่าจับตามองก็คือผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง เจสซี่ มาร์ช ด้วยผลงานที่สุดยอดมากขนาดนี้ทำให้หลายทีมต้องการตัว เจสซี่ มาร์ช ไปนั่งแท่นผู้จัดการทีมคนต่อไปขนาด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังต้องการตัว เจสซี่ มาร์ช ไปเป็นผู้จัดการทีมทั้งที่ตอนนี้ ลูเซี่ยน ฟาฟร์ ยังคงทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอยู่แต่เจ้าตัวออกมาประกาศชัดว่ายังไม่คิดย้ายไปคุมทีมอื่นโดยให้สัมภาษณ์ว่า " ส่วนตัวผมไม่รู้จักกับ ลูเซี่ยน ฟาฟร์ แต่ก็เคยเจอกันมาก่อนซึ่งเขาเป็นคนที่สุดยอดมากเลยทีเดียวและฝีมือก็ยอดเยี่ยมอีกด้วยเพราะตอนนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถรั้งอันดับรองจ่าฝูงของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งตัวผมก็ยอมรับตามตรงว่าได้ข้อเสนอจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ตอนนี้ผมอยากตั้งสมาธิกับทีมที่ผมกำลังคุมอยู่นั่นก็คือ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และผมไม่คิดลงจากตำแหน่งผู้จัดการอยู่แล้ว "

Top Goal Player